Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

Chuyên sửa tủ lạnh panasonic

bạn cần tìm thợ chuyên sửa tủ lạnh panasonic giỏi tay nghề cao chuyen sua tu lanh panasonic giảm giá ngay 20% với mọi thay thế.

công ty chúng tôi tự hào là nhà phân phối độc quyền linh kiện tủ lạnh panasonic tại hà nội và các tỉnh miền bắc từ thợ chuyên sửa tủ lạnh panasonic của chúng tôi tới tận tay khách hàng với giá gốc mọi bảo hành của thay thế từ hãng panasonic vậy ngay từ bây giờ bạn không phải lo lắng về linh kiện panasonic bởi thợ chúng tôi đảm bảo cho bạn là chính hãng.

đội ngũ thợ chuyên sửa tủ lạnh panasonic tốt nghiệp các trường đại học như bách khoa công nghiệp được đào tạo chuyên sâu từ các hãng đặc biệt là panasonic hàng năm khi bắt đầu panasonic chuẩn bị ra sản phẩm tủ lạnh công nghệ mới là chúng tôi lại cử một số kỹ thuật viên giỏi đi học bổ sung về cấu trúc để kịp thời sửa chữa cho những hỏng hóc chuyên sửa tủ lạnh panasonic với mong muốn mang lại dịch vụ tốt nhất cho mọi gia đình tại hà nội.

chuyen sua tu lanh panasonic

quan điểm kinh doanh của chúng tôi:

 luôn quan tâm hỗ trợ khách hàng lấy chữ tín để tạo lên thương hiệu không vì lợi nhuận trước mắt mà lừa gạt khách hàng chuyên sửa tủ lạnh panasonic tất cả nhằm xây dựng hệ thống dịch vụ tại nhà tốt nhất bảo vệ quyền lợi của khách hàng tại hà nội điện lạnh bách khoa nơi niềm tin luôn được khảng định.

chính sách kinh doanh:

tìm dõ nguyên nhân sự cố chuyên sửa tủ lạnh panasonic khắc phục kịp thời sử lỹ triệt để làm việc chắc chắn nhanh chóng hình thức chuyên nghiệp chuyên sửa tủ lạnh panasonic ngăn lắp sạch sẽ lễ phép với khách hàng đảm bảo an toàn sửa chữa kết thúc đúng hẹn bảo hành nhanh chóng.

chuyên sửa tủ lạnh panasonic
chuyên sửa tủ lạnh panasonic tại hà nội

dịch vụ tại hà nội chuyên sửa tủ lạnh panasonic cung cấp linh kiện panasonic chính hãng chuyen sua tu lanh panasonic nơi tin tưởng cho mọi nhà chuyên sửa tủ lạnh Panasonic tại Hà Nội– Dịch vụ Sửa chữa tủ lạnh Panasonic tại Cầu giấy, Linh Đàm, Đường Giải Phóng, Phố Lê Trọng Tấn, Kim Giang. Thợ sửa chữa tủ lạnh có tay nghề cao chuyên Sửa chữa tủ lạnh Panasonic tại Hà Nội
chuyên sửa Tủ Lạnh Panasonic chuyên nghiệp, loại tủ lạnh Panasonic luôn có những lỗi mà chúng tôi sử lý rất nhanh và hiệu quả cao bảo hành dài hạn . Với đội ngũ thợ giỏi,được tốt nghiệp từ trường ĐHBK.Trung Tâm Điện Tử - Điện Lạnh Bách Khoa của chúng tôi,tự hào là 1 dịch vụ Sửa Tủ Lạnh Panasonic , kỹ thuật viên tay nghề cao, chuyên sửa tủ lạnh Panasonic và các loại tủ của hãnh Panasonic , chúng đảm bảo sự trắc chắn và chất lượng sửa chữa . bảo dưỡng và nạp ga máy tủ lạnh Panasonic nhanh và sạch, chúng tôi tự hào rằng là 1 trung tâm số 1 về sửa chữa điều hòa tủ lạnh Panasonic tại Hà Nội





DỊCH VỤ SỬA TỦ MÁT TẠI NHÀ
Sửa chữa tủ lạnh các hãng ELECTROLUX – LG – SANYO – HITACHI – TOSHIBA – PANASONIC – SAMSUNG – DAEWOO – FUNIKI – MITSUBISHI – SHARP.
Sửa tủ lạnh không lạnh, đóng băng, tủ không chạy, tủ lạnh kêu to, sửa tủ lạnh các loại tại nhà khách hàng phục vu nhanh chuyên nghiệp.
Thợ sửa chữa tủ lạnh chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa các loại tủ lạnh tại Hà Nội, báo đúng giá đúng bệnh chuyên sửa tủ lạnh panasonic có bảo hành, linh kiện chính hãng, phục vụ nhanh sau 15 phút không ngại đường xa, nhận sửa tủ lạnh khắp Hà Nội.
Liên hệ chuyên sửa tủ lạnh Panasonic tại Hà Nội :0984666352
27 Cát Linh: 85 87 33 81
28 Hai Bà Trưng: 85 87 33 79
C4 Thanh Xuân: 85 87 33 78
95 Quang Trung (HĐ): 85 87 33 80
78 Ngọc Hồi: 22 133 626
180 Tây Sơn: 22 603 990
243 Cầu Giấy: 22 111 838
248 Gia Lâm: 66 75 77 58
42 Trần Duy Hưng: 66 75 75 33
K9 Bách Khoa: 66 75 76 75

chuyên sửa tủ lạnh panasonic

TRUNG TÂM SỬA ĐIỀU HOÀ PANASONIC TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ tin cậy cho mọi gia đình
Sửa chữa chuyên nghiệp - phục vụ nhanh - không ngại x
Trung tâm sửa chữa khắc phục nhanh các sự cố MÁY LẠNH ( PANASONIC )chuyên nghiệp tại nhà và cơ Quan
Phục vụ nhanh trên toàn địa bàn HÀ NỘI và các tỉnh lân cận .
ĐIỀU HOÀ :
Bảo dưỡng :60.000đ/máy .
Sửa chữa nhanh các sự cố ĐIỀU HOÀ ( PANASONIC ) chuyên nghiệp .
Hỏng vi mạch - báo nỗi - không chạy - không nhận khiển - kém lạnh - lạp ga- thay bloc
Cung cấp thay thế tay điều khiển điều hoà chính hãng 

Sửa chữa bảo dưỡng lắp đặt tại nhà và cơ quan có VAT
Tất cả thiết bi sau khi sửa chữa thay thế đều được bảo hành .
Nếu gia đình có thiết bị ĐIỀU HOÀ .Hãng (PANASONIC ) gặp sự cố hãy nhấc máy gọi ngay cho Trung tâm chúng tôi.
Cùng với đội ngũ nhân viên , kỹ thuật viên giỏi đảm nhận , sẽ phục vụ quý khách hàng nhiệt tình nhất nhanh nhất .
Thời gian phục vụ từ 6h - 21h tất cả các ngày (phục vụ cả ngày lễ - ngày nghỉ ).
Hiện là Trung tâm sửa chữa bảo hành máy lạnh (PANASONIC ) tại HÀ NỘI và các tỉnh lân cận .
Quý khách hàng đang có những sản phẩm mang thương hiệu ( PANASONIC ) bị hỏng xin quý khách hàng vui lòng liên hệ chúng tôi .
Cùng với mạng lưới sửa chữa rộng khắp HÀ NỘI các tỉnh lân cận sẽ phục vụ quý khách hàng trong thời gian nhanh nhất .
TRUNG TÂM ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA
Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng
XƯỞNG ĐIỆN MÁY ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA


Tập đoàn Panasonic
Từ khi công ty được thành lập năm 1918, tại Panasonic, chúng tôi vẫn luôn nỗ lực đem lại cuộc sống tốt đẹp cho khách hàng, đặt yếu tố "con người" làm trọng tâm trong mọi hoạt động của công ty, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống trên toàn thế giới. Với phương châm luôn tiến về phía trước dựa trên nền tảng công nghệ điện tử không ngừng đổi mới, chúng tôi đã và đang cung cấp chuyên sửa tủ lạnh panasonic các sản phẩm, hệ thống và dịch vụ đa dạng, từ các sản phẩm điện tử tiêu dùng đến các thiết bị công nghiệp, xây dựng và gia dụng. Trong nhiều lĩnh vực đa dạng như tiêu dùng, cộng đồng, doanh nghiệp và phương tiện giao thông chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để mang lại thêm nhiều giá trị mới làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn, hướng tới mục tiêu đem lại "Một cuộc sống tốt đẹp hơn, Một thế giới tươi đẹp hơn" cho tất cả khách hàng.
Công ty TNHH Panasonic Việt Nam
Công ty Panasonic Việt Nam (PV) là công ty 100% vốn nước ngoài đầu tiên giữ vai trò công ty chủ quản tại Việt Nam. Tính đến tháng 7 năm 2013, Nhóm các công ty Panasonic tại Việt Nam có 7 thành viên, trong số đó có năm công ty sản xuất gồm - Panasonic Industrial Devices Vietnam (PIDVN), Panasonic System Networks Vietnam (PSNV), Panasonic Appliances Vietnam (PAPVN), Panasonic AVC Networks Vietnam và Panasonic Eco Solutions Vietnam (PESVN), và Trung tâm nghiên cứu phát triển Panasonic Việt Nam (PRDCV). Nhóm các công ty có tổng số nhân lực trên 8,000 người. Tại Việt Nam, Panasonic là một trong những doanh nghiệp đặc biệt chú trọng tới các hoạt động xã hội giáo dục và môi trườn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét